ทักทาย

คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ

วันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2555

สัปดาห์ที่ 12

วันศุกร์ ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2555



     อาจารย์ให้แต่ละกลุ่ม นำเสนอเพลงของกลุ่มตัวเอง พร้อมทั้งมีเนื้อเพลงให้เพื่อนดู สอนเพื่อนร้องเพลงพร้อมท่าทางประกอบเพลง และอาจารย์ก็ได้ทำการบันทึก VDO ที่แต่ละกลุ่มนำเสนอ 


เพลงของกลุ่ม ดิฉัน ชื่อเพลง กระโดด เดิน วิ่ง 
       กระโดด กระโดด กระโดด   กระโดดให้พร้อมเพียงกัน 
  กระโดดให้มีพลัง                     พวกเรานั้นร่างกายแข็งแรง
       เดิน เดิน เดิน                       เดินให้พร้อมเพียงกัน 
  เดินให้มีพลัง                            พวกเรานั้นร่างกายแข็งแรง 
       วิ่ง วิ่ง วิ่ง                              วิ่งให้พร้อมเพียงกัน 
  วิ่งให้มีพลัง                              พวกเรานั้นร่างกายแข็งแรง 


กลุ่มดิฉัน




    เสร็จจากการนำเสนอเพลงแล้วอาจารย์ก็ได้ให้แต่ละกลุ่มคิดคำขวัญเลิกเหล้า คำขวัญของกลุ่มดิฉันคือ เลิกเหล้า หมดทุกข์ ครอบครัวเป็นสุข 

** จากนั้นมีการเติมคำให้น่าสนใจลงไป 

โปรด! เลิกเหล้า หมดทุกข์ ครอบครัวเป็นสุข 

สรุปกะบวนการคิดคำขวัญ เลิกเหล้า

  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น